Home Tin nóng Nông Cống – Thanh Hóa: Chủ nhà hàng trả lại cho khách...

Nông Cống – Thanh Hóa: Chủ nhà hàng trả lại cho khách 200 triệu đồng bỏ quên

109
0

Sau khi ăn cơm xong, khách hàng bỏ quên chiếc túi xách bên trong có hơn 200 triệu đồng tiền mặt và giấy tờ tùy thân. Toàn bộ số tài sản trên đã được chủ nhà hàng cất giữ và trao trả lại cho “khổ chủ”.

Ngày 20/11, anh Hoàng Đình Huy (SN 1988, ở thị trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, trưa 19/11, trên đường từ huyện Như Thanh về thành phố Thanh Hóa, anh Huy cùng với một số người bạn có ghé vào nhà hàng Dư Đoán (xã Tế Lợi, huyện Nông Cống) để ăn cơm trưa.


Anh Huy đã nhận lại được số tài sản, giấy tờ bỏ quên.

Sau khi ăn cơm xong, anh Huy cùng bạn ra bàn ngồi uống nước và bỏ quên chiếc túi xách bên trong đó có hơn 200 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân. Theo anh Huy, đây là số tiền đặt cọc mua đất của người bạn nhờ anh cầm hộ và những giấy tờ tùy thân cá nhân quan trọng khác mang tên anh.

Khi về đến thành phố Thanh Hóa, kiểm tra lại thì không thấy túi tiền, anh Huy và nhóm bạn tá hỏa không biết số tài sản và giấy tờ rơi ở đâu.

Sau một lúc rà soát lại thông tin, anh Huy đoán để quên túi tiền ở quán ăn nên đã nhờ người quen ở thành phố Thanh Hóa liên lạc với chủ nhà hàng và vui mừng khi nhận được tin toàn bộ tài sản đã được chủ nhà hàng cất giữ.

Sau đó toàn bộ số tài sản, giấy tờ anh Huy bỏ quên đã được chủ nhà hàng trao trả lại.


Nhà hàng nơi anh Huy bỏ quên tài sản.

Anh Nguyễn Văn Dư, chủ nhà hàng cho biết, sau khi nhặt được chiếc túi, kiểm tra bên trong có hơn 200 triệu đồng và giấy tờ do khách hàng bỏ quên tại nhà hàng, anh đã thông qua người quen để gửi trả lại cho “khổ chủ”.

“Đây là số tiền đặt cọc mua đất của một người bạn nhờ cầm hộ, nếu không may bị mất thì tôi không biết phải xoay xở thế nào. Tôi xin được gửi lời cảm ơn nhà hàng Dư Đoán và những người đã giúp tôi cất giữ, tìm lại được tài sản bỏ quên” – anh Huy chia sẻ.

Bùi Hà

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.